solvingscarcity.org

solvingscarcity.org

ธน พล จารุ จิตรา นนท์ Ig — ธนพล จารุจิตรานนท์ Ig

Thursday, 12-May-22 23:36:13 UTC

ชื่อ: ธนพล จารุจิตรานนท์ ( ตี๋) เกิด: 5 ธันวาคม พ. ศ. 2537 ( 26 ปี) เชียงใหม่ ประเทศไทย อาชีพ: นักแสดง, นักร้อง ปีที่แสดง: 2559 – ปัจจุบัน สังกัด: สังกัดช่อง 3 ชื่อ IG: tee_jaruji จำนวนคนติดตาม: 618, 174 แสนคน ตี๋ เป็นนักแสดงชาวไทย โดย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด cool boy cute by gpad โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ผลงานการแสดงเรื่องแรก Part Time The Series วัยกล้าฝัน ในปี พ. 2559 โดยเป็นบุตรคนกลาง มีพี่สาว 1 คน และน้องชาย 1 คน ตี๋จบการศึกษาระดับประถมศึกษาถึงมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย และจบมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนวารีเชียงใหม่ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสังคมศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ความสามารถพิเศษ คือ บาสเก็ตบอล และการร้องเพลง โดยที่ตี๋มีเสียงโทนต่ำที่ เป็นเอกลักษณ์และ มีหน้าตาที่เป็นที่นิยม จึงทำให้มาเป็น 1 ใน 5 สมาชิกบอยแบนด์ SBFIVE ในตำแหน่ง หน้าตาของวงและร้องเสริม ( Visual and Support vocal) นอกจากนี้ตี๋ยังมีกิจการส่วนตัวเป็นรีสอร์ตและร้านน้ำ อยู่ที่จ. เชียงใหม่ ผลงานเด่น – เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series รับบทเป็น บีม – Social Death Vote รับบทเป็น ตี๋ – Triage รับบทเป็น ต้อล

ธนพล จารุจิตรานนท์ ig

ธน พล จารุ จิตรา นนท์ ig.com.br

Jarujittranon Tanapol | ธนพล จารุจิตรานนท์ | Tee; ตี๋; Tee Tanapol Jarujittranon | #2Moons | หมอ, คู่รัก, ป่า

Movie เร็วๆนี้!

IG ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์

หลังคุณแม่ยังสาว "แอฟ ทักษอร" ถูกว่าที่คุณแม่ลูกสาว "ชมพู่ อารยา" แซวกลางรายการว่าหัวใจกลับ มาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มคุยหนุ่มรุ่นน้องอยู่ ก่อนจะมีเพจดังออกมาชี้เป้าว่าหนุ่มที่ "แม่แอฟ"ซุ่มคุยอยู่มีอักษรย่อว่า "ต. เต่า" บ้าง "ท. ทหาร"บ้าง ซึ่งหลายคนก็คาดเดาไปว่าต่าง ๆ นานาว่าหนุ่มตามอักษรย่อดังกล่าวเป็นใคร ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสได้เจอกับนักแสดงวัย "ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์" ที่ก่อนหน้านี้เคยออกปากว่าชอบผู้หญิงแบบ "แม่แอฟ" ทั้งตอนไปออกรายการและเล่นเกมด้วยกัน เจ้าตัวก็ดูจะฟินสุด ๆ ที่ได้ใกล้ชิดสาวในอดุมคติ และมีชื่ออักษร "ต.

มาถึงหนุ่มหล่อคนล่าสุดที่สร้างความสดใสให้แก่หลายๆคน เรากำลังจะไปทำความรู้จัก หนุ่มหล่อ ใจดีแต่ขี้แกล้งอย่าง "ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์" หนึ่งนักแสดงนำใน " เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2Moons The Series) ซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ ที่กำลังสร้างความฟินให้แฟนๆในตอนนี้ ในที่สุด Sanook!

  1. Instagram ของ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์
  2. ธน พล จารุ จิตรา นนท์ ig nobel
  3. ธน พล จารุ จิตรา นนท์ ig.com.br