solvingscarcity.org

solvingscarcity.org

พระ แก้วมรกต Japan / พระบูชา 25 พุทธศตวรรษ Japan พิมพ์พระแก้วมรกตเนื้อแก้วสีเขียวเข้ม หน้าตัก 5.5 นิ้ว สวยแชมป์ (3)

Thursday, 12-May-22 22:40:12 UTC

ปิดประมูลแล้ว!!! ) เพิ่มขึ้นครั้งละ 50 บาท วันเปิดประมูล ส. - 02 เม. ย. 2565 - 19:27:47 น. วันปิดประมูล อ. - 05 เม. 2565 - 19:27:47 น. (ปิดประมูลแล้ว) ผู้ตั้งประมูล autpichut ( 4435)

G-Pra.com: ประมูลพระเครื่องการันตีพระ.คอม

รายละเอียด: พระบูชา 25 พุทธศตวรรษ พระบูชา 25 พุทธศตวรรษ พิมพ์พระแก้วมรกตเนื้อแก้วสีเขียวใส จีวรดอก หน้าตัก ประมาณ 5. 5 นิ้ว ฐานกว้างประมาณ 7. 7 นิ้ว ความสูง ประมาณ 11 นิ้ว จัดสร้างในพิธี 25 พุทธศตวรรษ ที่ยิ่งใหญ่มีพระคณาจารย์ที่สำคัญของยุคกึ่งพุทธกาล เข้าร่วมพุทธาภิเษกถึง 108 องค์ เนื้อแก้วใส สภาพสวยมาก พระแก้วมรกตองค์นี้สร้างขึ้นพิเศษ ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น โดยสำนักพุทธรัตนประทีป สังเกตจากฐานด้านหลังหล่อนูนว่า "JAPAN" และตัวอักษรไทยว่า " ๒๕พุทธศตวรรษ " เนื้อแก้วมีความหนา 1ซ. ม. สมบูรณ์มาก สวยแชมป์ จมูก เกศแหลม ไม่บิ่น ไม่แตกหัก ไม่ชำรุด ไม่มีซ่อมใดๆทั้งสิ้น ที่สำคัญใต้ฐานมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ผงวิเศษ อยู่ครบถ้วน!!!!! พระนาสิกสวยคม พระพักตร์เรียบเนียน ผิวเดิม คราบความเก่าเดิมๆ พระเกศแหลมคม ไม่มีกระเทาะ สวย สมบูรณ์มาก ใต้ฐานมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ผงวิเศษ อยู่ครบถ้วน ชมพระเครื่องในหมวดนี้เพิ่มเติมได้ที่ พระ 25 พุทธศตวรรษ รับประกันความแท้ 100% @ ------ พระเครื่ององค์นี้เช่าบูชาไปแล้วครับ ------@ หากมีเพิ่มเติมจะนำมาลงใหม่พร้อมราคา @------------- ขอบคุณครับ -------------@ โจ้ อิศวเรศ พระเครื่อง พระเครื่อง ระยะเวลาการขาย: จนกว่าของจะหมด

พีซีโฮม (ประเทศไทย) เป็นเพียงผู้ให้บริการจัดซื้อเท่านั้น บริษัทไม่มีบริการรับประกันสินค้าหรือบริการหลังการขายสำหรับสินค้าที่คุณใช้บริการจัดซื้อจาก Ruten Japan KK ผ่านหน้าเว็บของพีซีโฮม (ประเทศไทย) ทั้งนี้ผู้ผลิตสินค้าจะเป็นผู้รับรองคุณภาพสินค้า ให้การรับประกัน และบริการหลังการขาย ตามเงื่อนไขที่ตนเองกำหนด 6. ในกรณีที่ไม่สามารถนำส่งสินค้าได้เนื่องจากคุณปฏิเสธที่จะรับสินค้าหรือเราไม่สามารถติดต่อคุณได้ภายในเวลาที่กำหนด เราจะถือว่าคุณไม่ต้องการสินค้าดังกล่าวแล้ว พีซีโฮม (ประเทศไทย) จะจัดการกับสินค้านั้นตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้คุณทราบ ทั้งนี้คุณจะไม่สามารถขอเงินคืน เรียกร้องค่าเสียหาย หรือเรียกร้องให้พีซีโฮม (ประเทศไทย) จัดส่งสินค้าดังกล่าวให้กับคุณได้ 7.

Today

พระ แก้วมรกต japan.go.jp พระ แก้วมรกต japan japan

World

ปิดประมูลแล้ว!!! ) เพิ่มขึ้นครั้งละ 100 บาท วันเปิดประมูล อา. - 27 มี. ค. 2565 - 11:26:57 น. วันปิดประมูล จ. - 28 มี. 2565 - 13:03:10 น. (ปิดประมูลแล้ว) ผู้ตั้งประมูล Chaweewan31 ( 622)

  • คาถา เวลา ถอด พระ มหา
  • พระแก้วมรกต Archives - Vacationist
  • เศรษฐกิจ - ไทยโพสต์ | อิสรภาพแห่งความคิด
  • พระ แก้วมรกต japan world
  • เปิดบ้านหรู หลัก 10 ล้าน!! "โต ซิลลี่ฟูล" แต่เห็นภายในบ้านแล้ว ถึงรับไม่ได้?
  • แอ ป ตาม แฟน
  1. รูปวันมาฆบูชาการ์ตูน
  2. หา งาน designer
  3. นักแสดง color rush