solvingscarcity.org

solvingscarcity.org

ตอบ แบบสอบถาม Ita

Thursday, 12-May-22 19:38:34 UTC
  1. การตอบแบบสอบถาม IIT และ EIT ของผู้มีส่วนได้เสียภายในกับภายนอก : ข่าวประชาสัมพันธ์
  2. ITA-33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม Archives - องค์การบริหารส่วนตำบลชอนสมบูรณ์

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2562 - สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน | Skip to content

การตอบแบบสอบถาม IIT และ EIT ของผู้มีส่วนได้เสียภายในกับภายนอก : ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอความร่วมมือบุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ตอบแบบสอบถาม โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2565 แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ผู้ตอบแบบประเมิน นักศึกษา และ คู่ค้า(ร้านค้า)ที่หน่วยงานเคยซื้อ/จ้าง แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) ผู้ตอบแบบประเมิน ผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณาจารย์ และ บุคลากรภายในมหาวิทยาลัย

  1. ฝอ.บก.สส.ภ.๓ Staff SSP3
  2. ฝอ.บก.สส.ภ.๓ Staff SSP3: 2021
  3. ประกาศขายที่ดิน ขายที่ดิน ต. ดอนแก้ว อ. แม่ริม จ. เชียงให...
  4. การตอบแบบสอบถาม IIT และ EIT ของผู้มีส่วนได้เสียภายในกับภายนอก : ข่าวประชาสัมพันธ์
  5. บังโคลน หน้า scoopy i 2012 ราคา 4
  6. ตอบ แบบสอบถาม ita spa

ITA-33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม Archives - องค์การบริหารส่วนตำบลชอนสมบูรณ์

แบบสอบถาม ITA ภ. ๓ เริ่ม!!!... ITAS เปิดให้เข้าตอบแบบ EIT ได้แล้ว สำนักงาน ป. ป. ช. ขอเชิญชวนผู้มาติดต่อหรือผู้มารับบริการจากสำนักงาน ป. สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินผ่านแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (แบบวัด EIT) โดยเป็นการตอบแบบสอบถามในด้านคุณภาพการดำเนินงาน ด้านประสิทธิภาพการสื่อสาร และด้านการปรับปรุงระบบการทำงาน จำนวน ๑๕ ข้อคำถาม ใช้เวลาในการตอบไม่เกิน ๕ นาที เริ่มตอบได้ตั้งแต่วันที่ ๑ เมษายน – ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๔ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ จากนั้นค้นหารายชื่อหน่วยงานที่ท่านเคยรับบริการหรือติดต่อราชการ พิมพ์ค้นหา "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" หรือเข้าสู่การตอบแบบวัด EIT ได้โดยตรง เพียงพิมพ์

หัวข้อ:: ประชาสัมพันธ์การตอบแบบประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2565 (บุคคลภายใน) ประชาสัมพันธ์การตอบแบบประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ. 2565 ทั้งนี้สามารถตอบได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม พ. 2565 จนถึง วันที่ 31 พฤษภาคม พ. 2565 ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน หมายถึง บุคลากรของหน่วยงานภาครัฐ ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ผู้อำนวยการ/หัวหน้า ข้าราชการ/พนักงาน ไปจนถึงลูกจ้าง/พนักงานจ้าง ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยงานภาครัฐ มาเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปีนับจากวันที่นำเข้าข้อมูล สามารถตอบแบบสอบถาม เพียงคลิกที่ลิ้งนี้ หรือสแกน QR CODE ในภาพด้านล่างเพื่อเข้าสู่รับการประเมินได้ทันทีค่ะ